วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปฎิบัติการที่3.3 ; Knowing Some Great Architects : POP UP

......เป็นงานที่ทำให้เราทรุดได้เลยทีเดียว.....

เพราะไรนะหรือ....


นิโคลัส กริมชอร์ หลอกหลอนเราอีกเเล้วววววววววววววว //โหยหวน

ท่าทางคำภาวนาเราไม่ได้ผลล่ะ ;A;    หนูเบื่อ หกเหลี่ยม ครึ่งวงกลมมากๆค่า !!!!!


ช่างมันเถอะ...มาดูผลงานดีกว่า :)



ในตอนเเรกอ.สั่งให้ทำโมเดล เเละ สเก็ตดีไซน์เป็นเเบบงานให้อ. ดูสามชิ้น

เเละหลังจากนั้นอ.ก็ติชมเเละเลือกโมเดลหนึ่งชึ้นให้เป็นต้นเเบบ...




 































เเละอ.ก็ได้เสนอว่าควรจะเป็นpop up ลอยจากเพดาน

ไม่ก็สามารถนั่งถ่ายได้ค่ะ...



.....ต่อไปนี่คือผลงานของกลุ่มเราที่ทำค่ะ...

























...ฉายามันคือ...ซุ้มบอลโลก ๕๕๕

โดยส่วนตัวค่องข้างพอใจกับงานมากๆ  ถ่ายรูปออกมาเเล้วดูดีมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น